[Hack!] แอพจากรอมศูนย์ไทย 2.3.6 สำหรับรอมโมของ Galaxy mini 2.3.6+

หวัดดีครับ ช่วงนี้ผมใกล้ปิดเทอม ผมว่างพอดี ผมเลยโหลดรอมโมมาลองหลายตัวเหมือนกัน ตอนนี้ผมอยู่กับ emanoN v5 ครับ ใช้ดีจริงๆ แต่รอมนี้โมมาจากรอม XWKTH ของโปแลนด์นู่นล่ะครับ ทีนี้ วิทยุฟังได้ครับ แต่มีทศนิยมแค่หลักเดียว (ไทยเราต้อง 2 หลักครับ) แถมคีย์บอร์ด มีแต่ภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส บลาๆ ผมเลยไม่ชอบ อยากเอาคีย์บอร์ดไทยของซัมซุงศูนย์ไทยมาใช้เพราะมันเร็วและถนัดสุดแล้วล่ะครับ ทีนี้ผมก็เลยลอง port มันมาใส่รอมนอกดูบ้างครับโดยจะมี

  • Samsung Keyboard ซึ่งมีวิธี port อยู่ใน xda ครับ ผมจำไม่ได้ ตัวนี้ใช้บนรอม CM7 ได้ด้วยครับ ผมลองแล้ว แต่มีบั๊กบ้าง และใช้บนรอมโมจาก XWKTH อย่าง MORe v1 session 2 และ emanoN v5 ได้อย่างราบรื่น
  • FM Radio ตัวนี้มีส่วนผสมของ TouchWiz UI จากรอมศูนย์อยู่ด้วย เอาไปใช้ได้แค่บน MORe, Chocobread หรือ emanoN เท่านั้น ที่โมจากรอมศูนย์ ใช้บน CM7 ไม่ได้ครับ
  • Swype ความจริงตัวนี้โหลด Swype beta มาใช้แทนดีกว่าครับ สำหรับ CM7 แต่ถ้าเป็นพวกรอมที่โมจากรอมศูนย์ อันนี้แฟรชทับของเดิมไปเลย ใช้ได้ครับ (ผมยังไม่ได้ลองบน CM7 นะครับ)

หน้าตาบางอย่างครับ
  • Samsung Keyboard

ทดสอบครับ บน emanoN v5
ลองบน CM7 ครับ
เลือกภาษาครับ
  • FM Radio
สองหลักแล้วครับ

มีไทยให้เลือกแล้ว
ดาวน์โหลดครับ


FM Radio (รอมโมศูนย์เท่านั้นครับ)

Swype (Untested)

ความคิดเห็น

  1. ขอโทดคับ FM Radio นี้ลง กับ cm10 ได้ไหมคับหรือตระกูล cm ลงไม่ได้เลย ขอบคุณคับอยากได้วิทยุมาใช้อะคับ ตอนนี้ลง cm10 อะคับ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น