Sonic cameo ใน Wreck-It Ralph

ไปซื้อแผ่นมาพอดีครับ หนังเรื่องนี้ผมสนับสนุนเต็มที่ (ไปดูในโรง 160 บาท+ซื้อเกมใน Android 30 บาท+ซื้อแผ่น DVD พากษ์ไทย-อังกฤษ 299 283 บาท) แต่ผมก็ไปหาไฟล์ HD มาเก็บอีกด้วย (720p x264 ไว้ดูในมือถือ พากษ์อังกฤษ มีซับอังกฤษ+1080p x264 ไว้ดูในคอม พากษ์อังกฤษ+720p mkv ไว้ดูในคอม พากษ์ไทย+อังกฤษ) พร้อมไฟล์เพลง 320kbps อีกก้อน และไฟล์รูป เสียงแจ้งเตือนจากเว็บอย่างเป็นทางการ (ดิสก์เกือบไม่พอ กะไอแค่หนังเรื่องเดียว)


ว่างพอดี มาดูพี่เม่น (Sonic) ในหนังกันว่าอยู่ตรงไหนบ้าง (Sonic อย่างเดียว 7 8 ฉาก, รวมทั้งแฟรนไชส์ 8 9 ฉาก)

ฉากที่ 0 ไม่ใช่พี่เม่นหรอก ลุงเอกแมนนี่เอง จากกลุ่ม BAD-ANON ตัวร้ายจากวิดีโอเกมในยุค 8-16 บิต ลุงลาร์ฟ สมาชิกใหม่ มานั่งพูดคุยในงานประชุมประจำสัปดาห์


ฉากที่ 1 หลังจากลุงลาร์ฟออกจากงานประชุม พี่เม่นบ่น ออกมาจากเกม ถ้าโดนถอดปลั๊ก ตายแล้วไม่เกิดใหม่นะ!


ฉากที่ 2 ในงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 30 ปี เกม Fix-It Felix Jr. ลุงลาร์ฟขึ้นมาหาฟีลิกซ์ ให้ (ใครนี่แหละไปดู แล้วคนในงานตกใจที่ลาร์ฟมา (พี่เม่นหันมาพอดี)


ฉากที่ 3 ลุงลาร์ฟมาหาเหรียญเกียรติยศในลังเก็บของในเกม Tapper (เกมส่งเบียร์) แล้วทหารจากเกม Hero's Duty เดินมาสะดุดหลังลุงลาร์ฟ เดินออกมา กรอบรูปข้างฝามีรูปพี่เม่น, คุณเทลล์, ลุงเอกแมน และตัวละครอื่นๆ เพียบ


ฉากที่ 4 เมื่อลุงลาร์ฟแอบเข้าไปในเกม Hero's Duty แล้วไปคว้าเหรียญเกียรติยศมา แล้วเผลอไปเหยียบไข่ Cy-bug (ไวรัสในเกม) แล้วลุงลาร์ฟลงไปในยานหลบหนีพอดี ยานไปไหนไม่รู้ มาเข้าเกม Sugar Rush ตอนลอยเข้า พี่เม่นยืนอยู่ แหวนกระจายเลยทีเดียว


ฉากที่ 5 คุณฟิลิกซ์ซ่อมได้ และพันเอกคาร์ฮูน ตามหาลุงลาร์ฟ ตอนรปภ. เกริ่น เห็นพี่เม่นวิ่งไปวิ่งมาโชว์ตัวละครอื่นๆ อยู่ (เห็นเอกแมนไหม?)


ฉากที่ 6 (ตอนใกล้จบ) พี่เม่นมางานแต่งงานของคุณฟิลิกซ์ซ่อมได้ และพันเอกคาร์ฮูนด้วย


และฉากที่ 7 ตอนจบ เครดิตมีด่าน Chemical Plant Zone จาก Sonic 2 มาด้วย


ผมเจอแค่นี้แหละ เดี๋ยวมีข้อมูลของหนังเรื่องนี้มาบอกกัน
นั่งเล่น Sonic & All-Stars Racing Transformed ฆ่าเวลาต่อไป

Edit: ผมเจออีกแล้วครับ ตอนเปิดจะมีตู้เกม Sonic the Fighters Championship (ชื่อใน USA) อยู่ฝั่งขวาด้วย

ความคิดเห็น