อัพเดตข้อมูลรอม 2.3.6 จากศูนย์ไทย S5570DXKT6 ในบทความเกือบทั้งหมดครับ

วันนี้ผมค่อนข้างว่างครับ และก็ว่างมากพอดี ก็เลยมาอัพเดตบทความทั้งหมดเป็นของรอมใหม่ (ยกเว้นบทความที่สอนลบข้อมูลเครื่องที่ผมยังไม่ว่างทำ) ผมเลยขอนำภาพบางส่วนมาให้ดูครับ ของรอมนี้

จริงๆ แล้วรอมออกมาหลายสัปดาห์แล้วครับ แต่ผมเพิ่งว่างมาแก้กระทู้

เริ่มด้วยเวอร์ชั่นของรอมครับ (ผมลืมทำ Overscroll effect ใน SS ครับ ซึ่งมันคือคุณสมบัตืใหม่)



หน้าจอหลัก กับ TouchWiz 3.0 Lite เช่นเคย ที่เด้งจากหน้าสุดท้ายมาหน้าแรกได้ (หลังลงเสร็จ ยังไม่ได้อัพเดตใดๆ) จะเห็นได้ว่า ไอคอนของโทรศัพท์เป็นแบบใหม่ เพราะแบบเก่ามันคล้ายกับของ iOS เกินไป ซึ่งได้เปลี่ยนไอคอนของสมุดบันทึกด้วย ด้วยเหตุผลเดียวกัน


2.3.6 ไม่มีอะไรแตกต่างจากของเดิมบ้าง แต่การใช้แบตถือว่าดีขึ้นครับ แต่ยังใส่เฟิร์มแวร์ Wi-Fi ของ Qualcomm มา ซึ่งรุ่นนี้ใช้ของ Atheros ทำให้เกิดบั๊ก Wi-Fi เปิดไม่ได้ในบางครั้งครับ ความอึดยังอยู่ครับ แต่เสถียรตามประสารอมศูนย์

ข้อมูลรอม วิธีลง และ รูท ครับ ส่วนวิธีล้างข้อมูล ดูจากของ DXKPD แล้วทำตามได้เลย

นี่คือภาพจาก Kies ครับ

ความคิดเห็น

  1. ถ้าอัพผ่านไวไฟทำได้มั้ยคะ ลองอัพเดทผ่านไวไฟ
    มันขึ้นว่าเชื่อมต่อ เป็นลูกศรสีแดงกับสีขาว แล้วมันก็หายไป
    เราทำถูกรึป่าวคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าใช้ DXKPD อยู่ OTA ผ่านไวไฟได้เลยครับ รอมันลงประมาณครึ่งชั่วโมง

      ลบ
  2. ของผมมันอัพกลับรอมศูนย์ไม่ได้ พอกดเสียง+แล้วก็กดเปิด+กด back แล้วก็มันขึ้นดาวโหลด พอขึ้นดาวโหลดแล้วเสียบต่อคอมไม่ขึ้น com5 เลย ในโปรแกรม odin ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรคร้าบ ผมหมดปัญญาแล้วคร้าบ ถ้าได้ขอบคุณมากน่ะคร้าบ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น